Ban Liên lạc truyền thống Hậu cần Hải quân kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

HQ Online -

Ngày 21-10, tại Kho 700, Cục Hậu cần Hải quân (TP.Hải Phòng) Ban Liên lạc truyền thống Hậu cần Hải quân khu vực Hải Phòng đã tổ chức gặp mặt truyền thống nhân kỷ niệm 20 năm thành lập. Dự gặp mặt có Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính uỷ Hải quân; thủ trưởng Cục Hậu cần; đại diện các cơ quan của Bộ Tư lệnh Hải quân và gần 200 đồng chí là cán bộ hưu trí đã từng công tác trong ngành Hậu cần Hải quân.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính uỷ Hải quân tặng hoa chúc mừng 

Với 250 hội viên sinh hoạt tại 8 tổ, trong những năm qua, các hội viên Ban Liên lạc truyền thống Hậu cần Hải quân luôn giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”-Người chiến sĩ Hải quân, chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước cũng như các quy định của địa phương. Các hội viên luôn gương mẫu trong cuộc sống, xây dựng gia đình văn hoá, được chính quyền, địa phương tôn trọng, tin tưởng. Nhiều hội viên đã làm tốt công tác phát triển kinh tế, làm giàu. Ban Liên lạc và các hội viên thường xuyên tổ chức thăm, động viên những đồng chí ốm đau, giúp đỡ đồng đội ổn định gia đình, vượt qua khó khăn.

Biểu diễn văn nghệ chào mừng

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Ngô Văn Thuân, Chính uỷ Cục Hậu cần Hải quân đã thông tin đến các hội viên về tình hình biển, đảo, sự phát triển của Quân chủng Hải quân và Cục Hậu cần trong thời gian vừa qua.

Nhân dịp này, Ban Liên lạc đã tổ chức tặng quà và chúc thọ 8 hội viên.

Tin, ảnh: Hoàng Triệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn