Ban Liên lạc truyền thống Hải quân TP. Hải Phòng thăm Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 9-3, tại Nha Trang, Khánh Hòa, Ban Liên lạc truyền thống Hải quân thành phố Hải Phòng do Đại tá Trương Tải, Nguyên Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân làm trưởng đoàn đến thăm Học viện Hải quân. Đón tiếp đoàn, có các đồng chí: Chuẩn Đô đốc Ngô Quang Tiến, Giám đốc Học viện, Đại tá Phạm Văn Luyện, Chính uỷ Học viện cùng các đồng chí trong Ban giám đốc và thủ trưởng các cơ quan chức năng của Học viện.

Ban Liên lạc truyền thống Hải quân chụp hình lưu niệm tại Học viện Hải quân

Thay mặt Ban Liên lạc truyền thống Hải quân, đồng chí Trương Tải đã tặng quà lưu niệm và cảm ơn lãnh đạo, chỉ huy, các cơ quan chức năng của Học viện đã tạo điều kiện thuận lợi để đoàn tham quan Nhà truyền thống, Tàu buồm Lê Quý Đôn, góp phần cho hành trình “về thăm lại chiến trường xưa” của đoàn thành công tốt đẹp...

Ban Liên lạc truyền thống Hải quân tham quan Tàu buồm Lê Qúy Đôn

Trân trọng cảm ơn tình cảm của Ban Liên lạc truyền thống Hải quân thành phố Hải Phòng đã dành cho Học viện Hải quân, Chuẩn Đô đốc Ngô Quang Tiến chúc hành trình “về thăm lại chiến trường xưa” của đoàn thành công tốt đẹp và vui mừng thông báo với đoàn những thành tích nổi bật của Học viện năm 2016, các nhiệm vụ trọng tâm tập trung thực hiện năm 2017 và các năm tiếp theo. Chuẩn Đô đốc Ngô Quang Tiến nhấn mạnh, qua chuyến thăm của Đoàn đã góp phần giáo dục truyền thống của Quân chủng Anh hùng và tiếp thêm ngọn lửa truyền thống cách mạng để cán bộ, giảng viên, học viên phấn đấu xây dựng Học viện Hải quân “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại”, trở thành một trong các trường trọng điểm của Quân đội.

Tin, ảnh: Đắc Thắng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn