Ban liên lạc truyền thống Hải quân tại TP. Hồ Chí Minh: Họp mặt nhân kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống đánh thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam

HQ Online -

Sáng 6/8, tại TP. Hồ Chí Minh, Ban liên lạc truyền thống Hải quân tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 58 năm Ngày truyền thống đánh thắng trận đầu của Hải quân nhân dân Việt Nam (2-5/8/1964 – 2-5/8/2022). Tham dự họp mặt có hơn 400 đại biểu là những đồng chí sĩ quan, QNCN, CNVQP đã từng công tác trong Quân chủng Hải quân nay nghỉ hưu tại TP. Hồ Chí Minh.

Một tiết mục văn nghệ chào mừng

Hai năm qua, dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của Hội trên tất cả các mặt, nhất là trong công tác giáo dục, tuyên truyền biển, đảo. Các hội viên đã cùng với Thường trực Hội thường xuyên giữ vững và duy trì Quy ước của Hội.

Phó Đô đốc Trần Thanh Huyền, nguyên Chính ủy Hải quân, Trưởng Ban liên lạc phát biểu tại buổi họp mặt

Các đại biểu tham dự buổi họp mặt 

Từng cán bộ, hội viên luôn giữ vững và phát huy cao độ bản chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, người chiến sĩ Hải quân. Ban liên lạc đã làm tốt công tác giáo dục, tuyên truyền cho mọi cán bộ, hội viên thấm nhuần về truyền thống quý báu này.

Ban liên lạc chúc thọ các hội viên 

Tại buổi họp mặt, Ban liên lạc đã tổ chức thông tin về tình hình chính trị, xã hội và tình hình biển, đảo; thông báo danh sách các hội viên tham gia trận đầu; thông tin về tình hình hội viên; về kiện toàn thường trực Ban liên lạc; tặng khánh vàng và chúc thọ các đồng chí tuổi 80, 85 và 90 trở lên.

Tin, ảnh: Quang Tiến

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn