Ban liên lạc truyền thống Đặc công Hải quân: Gặp mặt kỷ niệm các địa phương

HQVN -

Kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Đặc công Hải quân (13-4-1966 - 13-4- 2016), vừa qua, Ban liên lạc truyền thống Đặc công Hải quân các tỉnh, thành: Hà Nội,  Bắc Giang, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Thanh Hóa, Nghệ An Hà Tĩnh,  Quảng Bình, Quảng Trị đã tổ chức gặp mặt.

Chuyển tiền hỗ trợ của Bộ Tư lệnh Hải quân xây nhà tình nghĩa cho các đồng chí cựu chiến binh Đặc công Hải quân tỉnh Nghệ An có hoàn cảnh khó khăn.     

Ảnh: Vũ Hưởng

Tại buổi gặp mặt, các cựu chiến binh Đặc công đã cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, truyền thống anh hùng, vẻ vang của Đặc công Hải quân trong suốt 50 năm qua. Đây cũng là dịp để các cựu chiến binh tri ân với những anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu quên mình cho Tổ quốc. Đồng thời biểu dương những hội viên làm kinh tế giỏi, tích cực, gương mẫu trong xây dựng địa phương giàu mạnh, giúp nhau xóa đói giảm nghèo.Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh Hải quân đã tặng 30 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 5 triệu đồng) và 100 suất quà (mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng) cho các cựu chiến binh Đặc công Hải quân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Hoàng Triệu

                                    

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn