Ban Liên lạc truyền thống Công binh Hải quân thành phố Hải Phòng gặp mặt

HQ Online -

Nêu gương tốt, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, giữ vững truyền thống “Mở đường thắng lợi” của bộ đội Công binh và truyền thống “Chiến đấu anh dũng, mưu trí sáng tạo, làm chủ vùng biển, quyết chiến quyết thắng” của Hải quân nhân dân Việt Nam-đó là tiêu chí của Ban Liên lạc truyền thống Công binh Hải quân thành phố Hải Phòng.

Thiếu tướng Hoàng Kiền, Anh hùng LLVTND phát biểu trong buổi gặp mặt của Ban Liên lạc

Đến nay, Ban Liên lạc truyền thống Công binh Hải quân thành phố Hải Phòng đã tổ chức được 7 lần gặp mặt. Lần gặp mặt này (10-12-2016), ngoài 136 hội viên, còn có đại diện Ban Liên lạc truyền thống Công binh Hải quân của các tỉnh Quảng Ninh, Thái Bình, Nam Định, Thanh Hóa, Hoài Đức (Hà Nội) về dự, chung vui. Thiếu tướng Hoàng Kiền, Anh hùng LLVTND, nguyên Trưởng Ban quản lý Dự án Đường tuần tra biên giới, nguyên Trung đoàn trưởng Trung đoàn Công binh Hải quân 83 anh hùng cũng có mặt dự, động viên.

Ban Liên lạc truyền thống Công binh Hải quân các tỉnh, thành là tổ chức chính trị-xã hội tự nguyện với tinh thần lấy Ban Liên lạc là chỗ dựa tinh thần cho các hội viên-các cựu chiến binh Công binh Hải quân qua các thời kỳ. Đa phần các hội viên của Ban Liên lạc đã tham gia vào các chiến công nổi bật của Hải quân nhân dân Việt Nam như tham gia chiến đấu chống không quân và hải quân Mỹ phong tỏa sông biển miền Bắc; tham gia chiến đấu tại chiến trường Đông Hà-Cửa Việt; xây dựng các công trình chiến đấu trên quần đảo Trường Sa…

Tin, ảnh: Minh Đức

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn