Bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội”

HQ Online -

Chiều 22/11, tại thôn Lương Quán, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP.Hải Phòng, thừa ủy quyền của Cục Chính trị Hải quân, Phòng Công tác quần chúng phối hợp với Phòng Chính trị Bộ Tham mưu, Lữ đoàn 602 và chính quyền địa phương tổ chức khánh thành và bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội” tặng gia đình Thiếu tá QNCN Lê Bá Sản.

Thượng tá Lê Văn Tặng, Phó Chính ủy Lữ đoàn 602 trao quyết định tặng nhà “Mái ấm công đoàn, nghĩa tình đồng đội” cho chị Nguyễn Thị Hiền, vợ của Thiếu tá QNCN Lê Bá Sản

Đồng chí Lê Bá Sản nguyên là nhân viên của Phòng Kỹ thuật Lữ đoàn 602, đã từ trần tháng 5/2022 do bị bệnh. Gia đình đồng chí có hoàn cảnh khó khăn về kinh tế và nhà ở, phải sống nhờ trong căn nhà cấp 4 đã cũ của ông bà. Sau quá trình tích góp nhiều năm, vợ chồng anh mua được một mảnh đất nhưng không có đủ tiền để xây dựng.

Phòng Công tác quần chúng đã đề xuất với Ban Công đoàn Quốc phòng hỗ trợ gia đình 80 triệu đồng để xây nhà. Cùng với nguồn kinh phí tự huy động, tháng 3/2022, gia đình đã khởi công xây dựng căn nhà.

Căn nhà mới kiên cố, khang trang được hoàn thiện và bàn giao sẽ giúp vợ và hai con anh Lê Bá Sản ổn định cuộc sống, yên tâm phấn đấu công tác và học tập.

Các đại biểu và gia đình chụp ảnh lưu niệm

Dịp này, Phòng Công tác quần chúng, Lữ đoàn 602 và chính quyền, đoàn thể địa phương đã tặng gia đình nhiều phần quà thiết thực.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn