500 nghìn lít nước ngọt tiếp tục đến với người dân Bến Tre trong ngày 3-4

HQ Online -

Sáng 3-4, tại bến đò Bảy Biểu, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre, Tàu 937 thuộc Hải đoàn 129, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã phối với UBMTTQ Việt Nam huyện Chợ Lách và chính quyền địa phương tổ chức cấp nước ngọt cho người dân xã Phú Sơn, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre.

Ghe của người dân xã Phú Sơn nhận nước ngọt từ Tàu 937

Sau hơn một ngày hành trình, chuyến tàu thứ 6 của Hải đoàn 129 chở theo 300 nghìn lít nước ngọt đã cập bến đò Bảy Biểu để cấp cho gần 500 hộ dân nơi đây.

Ngay sau khi cập bến, cán bộ, chiến sĩ Tàu 937 đã phối hợp với địa phương thông báo cho các hộ dân trong vùng đến nhận nước về phục vụ sinh hoạt. Cấp xong chuyến thứ 6, Tàu 937 tiếp tục về đơn vị tiếp nhận nước ngọt cung cấp cho người dân vùng hạn, mặn.

*Cũng trong ngày, Tàu 935 thuộc Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân đã cấp 200 nghìn lít nước ngọt cho người dân xã Bình Thắng, huyện Bình Đại, Bến Tre.

Ngoài việc cấp nước cho nhân dân, cán bộ, chiến sĩ các tàu Hải quân còn phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh Covid-19 qua hệ thống truyền thanh của tàu.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn