Vùng 5 Hải quân: Kiểm tra toàn diện tháng đầu huấn luyện tại các trạm ra đa

HQ Online -

Từ ngày 8 đến ngày 16-4, đoàn công tác của Vùng 5 Hải quân do Đại tá Ngô Văn Thuân, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã đi thăm, kiểm tra toàn diện tháng đầu huấn luyện tại các đơn vị ra đa thuộc Vùng.

Đại tá Ngô Văn Thuân động viên cán bộ, chiến sĩ Trạm ra đa 610

Tại các trạm ra đa, đoàn đã tiến hành kiểm tra toàn diện các mặt công tác của các đơn vị sau tháng đầu ra quân huấn luyện gồm: Công tác huấn luyện, SSCĐ, các hoạt động CTĐ, CTCT, các mặt bảo đảm công tác hậu cần, kỹ thuật phục vụ nhiệm vụ quan sát, phát hiện các mục tiêu trong phạm vi vùng trời, vùng biển được giao.

Đoàn kiểm tra tại Trạm ra đa 610

Kết luận kiểm tra tại các trạm, Đại tá Ngô Văn Thuân đã biểu dương, đánh giá cao kết quả thực hiện nhiệm vụ của các đơn vị trong tháng đầu huấn luyện; động viên bộ đội các trạm ra đa phát huy cao độ kết quả đạt được, tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, nhận thức sâu sắc tình hình nhiệm vụ, đoàn kết, gắn bó với nhân dân, nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại tá Ngô Văn Thuân tặng quà cho chính quyền xã Thổ Châu

Dip này, đoàn công tác đã thăm và tặng quà cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã Thổ Châu, huyện Phú Quốc; xã An Sơn, huyện Kiên Hải; xã Tiên Hải, thị xã Hà Tiên... Đoàn còn tiến hành khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tư vấn cách phòng chống bệnh cho bà con ngư dân trên đảo Hòn Chuối thuộc Thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau.

Tin, ảnh: Vũ Khương, Trần Kiên

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn