Đoàn cán bộ, phóng viên Báo Bóng đá thăm và làm việc với Cục Chính trị Hải quân

HQ Online -

Chiều 15-3, tại Hải Phòng, đoàn cán bộ, phóng viên Báo Bóng đá do đồng chí Nguyễn Văn Phú, Tổng Biên tập làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Cục Chính trị Hải quân. Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững, Chủ nhiệm Chính trị Hải quân chủ trì tiếp đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Văn Phú đã khái quát và giới thiệu về một số hoạt động của cơ quan Báo Bóng đá trong những năm vừa qua và nhấn mạnh: Cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo luôn trân trọng và biết ơn các thế hệ cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trên hướng biển, đảo.

Thông qua các lần cán bộ, phóng viên Báo Bóng đá đi thực tế, thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị Hải quân đã hiểu hơn về quá trình xây dựng, chiến đấu và phát triển của Hải quân nhân dân Việt Nam. Đội ngũ cán bộ, phóng viên luôn học tập tính kỷ luật, đoàn kết của bộ đội nói chung, bộ đội Hải quân nói riêng trong tác nghiệp của mình để rèn luyện bản thân và xây dựng Tòa soạn.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững tặng đồng chí Nguyễn Văn Phú mô hình tàu ngầm Hải quân

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Vững đã thông báo với đoàn về một số kết quả nổi bật thực hiện nhiệm vụ của Quân chủng Hải quân nói chung, của Cục Chính trị Hải quân nói riêng. Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Hải quân cảm ơn những tình cảm mà cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Bóng đá luôn hướng về biển, đảo và bộ đội Hải quân và mong muốn thời gian tới Báo Bóng đá sẽ có nhiều hoạt động, thiết thực, hiệu quả hơn nữa để hướng về biển, đảo Tổ quốc; thông qua những tác phẩm, ấn phẩm báo chí của mình để tuyên truyền về biển, đảo Tổ quốc và bộ đội Hải quân…

Đoàn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bóng đá tham quan Bảo tàng Hải quân

Nhân dịp này đoàn cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Bóng đá đã tham quan Bảo tàng Hải quân.

Tin, ảnh: Hải Hà

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn