Đồng chí Võ Văn Thưởng thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân

HQ Online -

Sáng 8-2, tại TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, đồng chí Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương đã đến thăm, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Vùng 2 Hải quân.

Đón đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương có đồng chí Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân và các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 2 Hải quân.

Quang cảnh buổi làm việc tại Vùng 2 Hải quân

Thiếu tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Hải quân đã báo cáo với đoàn công tác những kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân trong năm qua và gửi lời cảm ơn, sự quan tâm đặc biệt của Đảng, Nhà nước, Ban Tuyên giáo Trung ương đối với Quân chủng Hải quân nói chung và Vùng 2 nói riêng. Thay mặt Bộ Tư lệnh Vùng 2, Đại tá Phạm Khắc Lượng, Tư lệnh Vùng 2 Hải quân đã báo cáo với đoàn công tác những kết quả nổi bật trong năm 2017 và công tác sẵn sàng chiến đấu, chuẩn bị đón Xuân Mậu Tuất năm 2018 của Vùng.

Đồng chí Võ Văn Thưởng và Thiếu tướng Trần Hoài Trung thăm cán bộ, chiến sĩ tàu 379, 383 thuộc Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân

Thay mặt Đảng, Nhà nước, đồng chí Võ Văn Thưởng đã biểu dương những kết quả đạt được của Quân chủng Hải quân, trong đó có Vùng 2 trong năm qua và gửi lời thăm hỏi, động viên, chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ của Vùng với tinh thần “Sẵn sàng chiến đấu cao, an toàn, vui tươi, tiết kiệm”.

Các đại biểu trồng cây lưu niệm tại Sở chỉ huy Vùng 2

Cũng trong dịp này, đồng chí Võ Văn Thưởng và Thiếu tướng Trần Hoài Trung đã trồng cây lưu niệm tại Sở chỉ huy Bộ Tư lệnh Vùng 2; thăm, động viên, chúc tết cán bộ, chiến sĩ tàu 379, 383 thuộc Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân.

                                               Tin, ảnh: Xuân Tú 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn