140 giáo viên, học sinh tham quan, trải nghiệm tại Lữ đoàn 167

HQ Online -

Sáng 19/3, tại thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu 140 giáo viên, phụ huynh và học sinh Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại Lữ đoàn 167, Vùng 2 Hải quân. Đại tá Lê Bá Quân, Phó Tư lệnh Vùng tới dự.

Giáo viên, học sinh tham quan tàu tên lửa của Lữ đoàn 

Giáo viên, phụ huynh và các em học sinh được tham gia các hoạt động: Dâng hương tại khu tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh để bảo vệ chủ quyền biển, đảo phía Tây Nam của Tổ quốc; tham gia huấn luyện điều lệnh đội ngũ; hướng dẫn gấp xếp nội vụ; tham quan thực tế, nghe giới thiệu tàu tên lửa của Lữ đoàn; tham quan khu tăng gia sản xuất, khuôn viên đơn vị; tham gia vệ sinh, trồng và chăm sóc cây xanh.

Quang cảnh buổi thông tin về biển, đảo

Các em học sinh cũng đã được báo cáo viên của Lữ đoàn thông tin về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; các quan điểm, chủ trương của Đảng trong đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo; được giới thiệu về các lực lượng của Hải quân nhân dân Việt Nam và Vùng 2 Hải quân.

Cũng trong dịp này, Trường THCS và THPT Đinh Thiện Lý đã gửi tặng những phần quà tới các học sinh là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn do Lữ đoàn 167 nhận đỡ đầu.

                                                       Tin, ảnh: Văn Đường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn