Vùng 5: Kiểm tra bắn đạt thật trên biển

HQ Online -

Ngày 21-6, tại trường bắn Hòn Anh Đông, Phú Quốc, Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức kiểm tra bắn đạn thật. Chỉ đạo, theo dõi và động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị thực hiện nhiệm vụ có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng; Đại tá Nguyễn Quốc Doanh, Phó Tư lệnh Vùng.

Tham gia bắn đạn thật có các biên đội tàu thuộc Lữ đoàn 127, Lữ đoàn 175 và Tiểu đoàn 563. Nội dung kiểm tra gồm: Bài 2e, bài 3, bài 4c, bài 4d (sử dụng các loại súng, pháo có trong biên chế tiêu diệt mục tiêu trên không, trên biển ban ngày và ban đêm). 

Tàu 264, Hải đội 512, Lữ đoàn 127 cơ động vào tuyến bắn

Đợt bắn đạn thật nhằm kiểm tra kết quả huấn luyện, khả năng SSCĐ, trình độ thao tác, chỉ huy, điều khiển tàu và sử dụng các loại vũ khí tiêu diệt mục tiêu của bộ đội; trên cơ sở đó rút kinh nghiệm, bổ sung vào phương án chiến đấu và kế hoạch huấn luyện của các đơn vị trong thời gian tới. 

Xạ thủ súng 14,5 mm Tàu 265 ngắm bắn mục tiêu máy bay bay thấp

Mặc dù thực hiện các bài bắn trong điều kiện trời mưa, sóng to, gió lớn nhưng với tinh thần quyết tâm cao, cùng sự chuẩn bị chu đáo, hiệp đồng chặt chẽ, cán bộ, chiến sĩ đã hoàn thành tốt các nội dung kiểm tra, đạt được mục đích, yêu cầu đề ra.

Kết quả: 100% các bài bắn khá, giỏi. Đơn vị an toàn tuyệt đối. 

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn