Vùng 5 Hải quân thăm, chúc Tết các đơn vị trên địa bàn đóng quân

HQ Online -

Từ 26 đến 31-1, Vùng 5 Hải quân đã tổ chức 5 đoàn đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng qua các thời kỳ; cấp ủy, chính quyền; các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Thủ trưởng Vùng 5 Hải quân tặng quà các đơn vị đóng quân trên địa bàn

Tại các cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên địa bàn các tỉnh, thành phố, đại diện Vùng 5 Hải quân đã thông tin một số kết quả nổi bật về thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, SSCĐ, đối ngoại quốc phòng, công tác dân vận, chính sách... khẳng định vai trò là lực lượng nòng cốt trong quản lý, bảo vệ chủ quyền biển, đảo Tây Nam của Tổ quốc đồng thời cảm ơn sự quan tâm, phối hợp, giúp đỡ hiệu quả của các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể địa phương, đơn vị bạn và các cơ quan thông tấn báo chí để Vùng 5 Hải quân hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao năm 2018.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng, cán bộ, chiến sĩ toàn Vùng, các đồng chí trưởng đoàn đại biểu đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên và gia đình nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi 2019.

Tin, ảnh: Vũ Khương

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn