Vùng 5 Hải quân: Sinh hoạt đối thoại dân chủ với bộ đội

HQ Online -

Chiều 28-2, Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân tổ chức đối thoại dân chủ với cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn 127 và các tiểu đoàn trực thuộc Vùng trong ngày chính trị và văn hóa, tinh thần tháng 2.

Quang cảnh buổi đối thoại dân chủ

Tại các đơn vị, sau các nội dung sinh hoạt chính trị, văn hóa; không khí đối thoại đã diễn ra với tinh thần dân chủ, cởi mở, thẳng thắn, trách nhiệm; đã có 24 ý kiến phát biểu với các nội dung trên cả 3 mặt dân chủ, nhất là về công tác bảo đảm huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; công tác bảo đảm hậu cần, đời sống; chế độ chính sách cho cán bộ, chiến sĩ và thân nhân, nhất là chiến sĩ mới.

Trước những vấn đề cán bộ, chiến sĩ đơn vị đặt ra, thủ trưởng Bộ Tư lệnh và các cơ quan chức năng của Vùng lần lượt giải đáp, làm rõ những nội dung mà bộ đội quan tâm. Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị cũng đề xuất những biện pháp thiết thực, hiệu quả để xây dựng đơn vị, xây dựng các tổ chức, lực lượng góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ của đơn vị và toàn Vùng trong thời gian tới.

Qua buổi đối thoại, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị cần tiếp tục thực hiện hiệu quả quy chế dân chủ ở cơ sở, tăng cường đối thoại với bộ đội để nắm bắt và giải quyết kịp thời những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cán bộ, chiến sĩ, nhất là chiến sĩ mới nhập ngũ về đơn vị.

Tin, ảnh: Vũ Khương, Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn