Vùng 3 kiểm tra, nắm tình hình tại các trạm ra đa của Trung đoàn 351

HQ Online -

Từ ngày 11 đến 17/3, đoàn công tác Vùng 3 do Đại tá Phạm Tiến Chinh, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng làm trưởng đoàn đến kiểm tra, nắm tình hình tại các trạm ra đa của Trung đoàn 351.

Đoàn công tác đã nắm tình hình hoạt động CTĐ, CTCT của các đơn vị, trọng tâm là việc triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết, kế hoạch SSCĐ, giáo dục chính trị cho các đối tượng và thực hiện các nhiệm vụ trong tháng đầu ra quân huấn luyện.

Đoàn kiểm tra công tác trực tại Trạm ra đa 3512

Qua kiểm tra, Đại tá Nguyễn Tiến Chinh biểu dương các đơn vị thời gian qua đã khắc phục khó khăn, làm tốt công tác chuẩn bị, triển khai nhiệm vụ huấn luyện năm 2022. Các đơn vị đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, xây dựng quyết tâm cho cán bộ, chiến sĩ, chất lượng xây dựng kế hoạch, soạn thảo giáo án, mô hình học cụ, hoạt động thi đua, tuyên truyền trong huấn luyện được đẩy mạnh và duy trì có nền nếp; thực hiện nghiêm chế độ trực, quản lý chặt chẽ vùng biển được phân công, không để sót lọt mục tiêu. Cán bộ, chiến sĩ các đơn vị tích cực tăng gia sản xuất, xây dựng cảnh quan môi trường đơn vị.

Kiểm tra hoạt động CTĐ, CTCT tại Trạm ra đa 550

Đồng chí Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng yêu cầu trong thời gian tới các đơn vị tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, lãnh đạo tư tưởng, đặc biệt là các trạm xa, hoạt động độc lập; đẩy mạnh phong trào tuổi trẻ sáng tạo, hoạt động sáng kiến, khai thác, làm chủ VKTBKT; làm tốt công tác dự báo, nắm, quản lý tình hình tư tưởng bộ đội, phối hợp chặt chẽ với cấp uỷ, chính quyền địa phương và đơn vị bạn trên bàn đóng quân quản lý và xử trí tốt các tình huống, không để bị động bất ngờ.

Tin, ảnh: Vinh Diệu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn