Vùng 1 Hải quân: Giao lưu phụ nữ "Khỏe đẹp-Năng động"

HQ Online -

Chiều 16-10, tại Hải Phòng, Hội phụ nữ cơ sở Phòng Chính trị Vùng 1 Hải quân tổ chức chương trình giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham gia giao lưu có Hội phụ nữ cơ sở Phòng Tham mưu, Hậu cần, Lữ đoàn 679 thuộc Vùng 1 và Lữ đoàn 126, 131, Nhà máy X46, Trường THCS Tân Dương (huyện Thủy Nguyên).

Tới dự có Đại tá Trần Xuân Văn, Phó Chính ủy Vùng 1; các đồng chí trong Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng; đại biểu các đơn vị và gần 300 cán bộ, hội viên phụ nữ.

Đại tá Trần Xuân Văn phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình, Đại tá Trần Xuân Văn đã khái quát lại chặng đường vẻ vang của phụ nữ Việt Nam với phẩm chất cao quý "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang".

Các đại biệu dự chương trình

Chương trình giao lưu văn nghệ với các tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu ca ngợi phụ nữ Việt Nam, phụ nữ Quân đội, tình yêu biển đảo, quê hương, đất nước... các tiết mục đồng diễn thể dục, khiêu vũ thể thao, erobic của các đơn vị với các động tác mạnh mẽ, biểu diễn đồng đều đã mang đến cho người xem nhiều cảm xúc.

Một số tiết mục tại giao lưu

Thủ trưởng Vùng 1 chúc mừng các đội tham gia giao lưu

Một trận giao hữu cầu lông

Kết thúc chương trình giao lưu, các đơn vị tổ chức thi đấu cầu lông đôi nam, nữ. Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Phòng Chính trị; giải Nhì là Phòng Tham mưu Vùng; 2 giải Ba cho Lữ đoàn 131 và Lữ đoàn 679.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn