Vùng 1: Bế mạc Hội thi xe-máy tốt, lái xe giỏi năm 2023

HQ Online -

Sáng 13/6, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân tổ chức bế mạc Hội thi xe-máy tốt, lái xe giỏi năm 2023. Đại tá Vũ Văn Nam, Phó Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo. Dự buổi lễ có: Đại tá Vũ Hữu Kiêm, Phó Chính ủy Vùng; đại biểu các cơ quan, đơn vị và đông đảo cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trực thuộc Vùng.

Đại tá Vũ Văn Nam phát biểu

Theo đánh giá của Ban tổ chức, trong gần 2 tháng làm công tác chuẩn bị, các đơn vị đã tích cực tiến hành bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa xe-máy, huấn luyện bổ túc lái xe và ôn tập các nội dung lý thuyết và thực hành. Hội thi được tổ chức nghiêm túc, đúng quy chế; đạt được nội dung, mục đích, yêu cầu đề ra và thành công tốt đẹp.

Các đại biểu dự bế mạc

Tình trạng kỹ thuật, tính đồng bộ và tuổi thọ của xe-máy tham gia dự thi đã được củng cố và nâng cao. Hội thi góp phần thực hiện Cuộc vận động “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông” cũng như thực hiện 2 đột phá của ngành kỹ thuật “Xây dựng nền nếp chính quy kỹ thuật và làm chủ VKTBKT”. Thành công của hội thi sẽ góp phần nâng cao một bước về chất lượng phương tiện và trình độ chuyên môn nghiệp vụ của đội ngũ lái xe.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 1 trao thưởng các xe, lái xe đạt giải

Kết thúc hội thi, ở cả 2 nội dung thi xe-máy tốt, lái xe giỏi, Ban tổ chức đều trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba. Đây cũng là những xe và lái xe được Vùng 1 lựa chọn tham gia Hội thi xe tốt, lái xe giỏi toàn quân năm 2023.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức cũng đã chỉ ra những khâu yếu, mặt yếu cần kịp thời rút kinh nghiệm, khắc phục nhằm bảo đảm phục vụ tốt cho nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất của đơn vị.

Tin, ảnh: Phúc Vinh

KẾT QUẢ HỘI THI

1-Nội dung Xe-máy tốt

Giải Nhất: Xe QH-51-15, Trạm Điều khiển, Lữ đoàn 679.

Giải Nhì: Xe QH-62-20, Trạm A4, Phòng Hậu cần-Kỹ thuật, Lữ đoàn 170.

Giải Ba: Xe QH-58-60, Trung đội Vận tải, Phòng Hậu cần-Kỹ thuật Lữ đoàn 147 và Xe QH-55-47, Tiểu đội xe, Phòng Tham mưu, Lữ đoàn 679.

2-Nội dung Lái xe giỏi

Giải Nhất: Trung úy QNCN Vũ Trọng Luận, Trạm Kỹ thuật, Lữ đoàn 679.

Giải Nhì: Thiếu úy QNCN Đoàn Lê Anh, Trạm Điều khiển, Lữ đoàn 679.

Giải Ba: Thượng úy QNCN Nguyễn Văn Tảo, Trung đội Vận tải, Phòng Hậu cần-Kỹ thuật, Lữ đoàn 147 và Trung úy QNCN Đỗ Hồng Phúc, Ban Hành chính, Phòng Tham mưu, Lữ đoàn 170.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn