Trung tâm Huấn luyện Vùng 4: Lễ tốt nghiệp đào tạo HSQ-CH, nhân viên CMKT

HQ Online -

Ngày 14/11, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 Hải quân tổ chức Lễ tốt nghiệp đào tạo hạ sĩ quan-chỉ huy (HSQ-CH), nhân viên chuyên môn kỹ thuật (CMKT) Khóa 27 và lớp học tiếng Trung Quốc Khóa 2 năm 2023. Đại tá Nguyễn Đức Khởi, Phó Tư lệnh Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Nguyễn Đức Khởi phát biểu chỉ đạo

Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, học viên, giáo viên tham gia huấn luyện và quản lý.

Năm 2023, Trung tâm Huấn luyện Vùng 4 được giao tiếp nhận và huấn luyện hơn 1.000 học viên đào tạo HSQ-CH, nhân viên CMKT hệ sơ cấp với 24 chuyên ngành và 21 học viên lớp học tiếng Trung Quốc đến từ các cơ quan, đơn vị trong Vùng 4.

Quang cảnh lễ tốt nghiệp

Trong quá trình huấn luyện, đơn vị luôn quán triệt và thực hiện tốt phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”; lấy huấn luyện thực hành là chính; phát huy tính chủ động, sáng tạo của người dạy và người học; gắn huấn luyện, rèn luyện với truyền thụ kinh nghiệm thực tiễn.

Kết quả: 100% học viên nắm vững kiến thức chuyên ngành đào tạo, phương pháp tổ chức huấn luyện và đủ điều kiện tốt nghiệp, trong đó có trên 80% khá, giỏi.

                                                                 Tin, ảnh: Nguyễn Ơi, Khánh Duy

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn