Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật Vùng 3: Rút kinh nghiệm huấn luyện, xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật

HQ Online -

Chiều 29/3, tại TP. Đà Nẵng, Trung tâm Bảo đảm Kỹ thuật Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ huấn luyện tháng đầu và xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật (XDCQ, QLKL) Quý I năm 2024. Đại tá Nguyễn Văn Hoàn, Chỉ huy trưởng Trung tâm chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Trong Quý I năm 2024 các cơ quan, đơn vị thuộc Trung tâm đã quán triệt nghiêm nghị quyết, chỉ thị, chỉ lệnh, mệnh lệnh và hướng dẫn của các cấp; làm tốt công tác chuẩn bị, triển khai nhiệm vụ huấn luyện chặt chẽ có trọng tâm, trọng điểm, bảo đảm nội dung, thời gian cho các đối tượng; không để xảy ra các trường hợp vi phạm kỷ luật nghiêm trọng; cơ quan, đơn vị an toàn tuyệt đối về mọi mặt.

Tham luận tại hội nghị, các đại biểu đã chỉ rõ một số bất cập còn tồn tại trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ huấn luyện, XDCQ, QLKL Quý I đồng thời chia sẻ, đề xuất một số kinh nghiệm, cách tháo gỡ hiệu quả những khó khăn, bất cập nhằm nâng cao chất lượng công tác huấn luyện, XDCD, QLKL trong thời gian tới.

Kết luận hội nghị, đồng chí chỉ huy trưởng Trung tâm nhấn mạnh: Các cơ quan, đơn vị phát huy tốt những thành tích đã đạt được; khắc phục triệt để những khuyết điểm đã chỉ ra; chấp hành nghiêm quy tắc an toàn huấn luyện; tổ chức huấn luyện chặt chẽ.

Đối với công tác XDCQ, QLKL, các cơ quan, đơn vị cần có những giải pháp đột phá trong bảo đảm an toàn giao thông, an toàn thông tin, an toàn huấn luyện và an toàn trong lao động; nâng cao vai trò, trách nhiệm của cán bộ chủ trì; kết hợp chặt chẽ giữa huấn luyện với XDCQ, QLKL, xây dựng đơn vị VMTD mẫu mực, tiêu biểu.

Tin, ảnh: Minh Cảnh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn