Trung đoàn 251: Hội thi xe-máy tốt năm 2019

HQ Online -

Từ 21 đến 25-10, tại TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Trung đoàn 251, Vùng 2 Hải quân đã tổ chức Hội thi xe-máy tốt năm 2019. Tham gia hội thi là các nhân viên lái xe, nhân viên vận hành trạm nguồn điện trong toàn Trung đoàn.

Ban giám khảo chấm thi đối với xe ô tô

Nội dung thi gồm 2 phần: Phần thi đối với nhân viên lái xe, nhân viên trạm nguồn điện và phần thi đối với xe-máy.

Phần thi đối với nhân viên lái xe và nhân viên trạm nguồn điện gồm các câu hỏi lý thuyết chuyên ngành và Bộ đề 480 câu do Cục xe-máy ban hành về sát hạch lái xe quân sự; Luật Giao thông đường bộ sửa đổi năm 2008, Nghị định 46/2016/NĐ-CP, các văn bản về đảm bảo an toàn giao thông của Quân đội, Quân chủng; kiểm tra độ tin cậy trong hoạt động của xe-máy theo các tiêu chuẩn kỹ thuật quy định và các tiêu chuẩn về an toàn kỹ thuật liên quan đến an toàn giao thông.

Phần thi đối với xe-máy gồm kiểm tra giấy tờ xe-máy các loại theo quy định của ngành xe và trạm nguồn điện; đăng ký sổ sách của trang bị và các loại đầu sổ quy định do đơn vị quản lý; công tác bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa, duy trì đồng bộ hệ số kỹ thuật xe-máy.

Thủ trưởng đơn vị trao giải cho các tập thể, cá nhân có thành tích tốt tại hội thi

Kết quả kiểm tra: 100% khá, giỏi; trên 64% giỏi. Ban tổ chức đã trao giải Nhất tập thể cho Trạm ra đa 590; giải Nhất xe ô tô cho xe HQ 58-90 và giải Nhất trạm nguồn thuộc về Trạm điện SDMO J40U.

Tin, ảnh: Văn Khol

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn