Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn: Kiểm tra công tác hậu cần tại cụm cảng Cái Mép

HQ Online -

Sáng 12/5, tại thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn công tác của Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn do Thượng tá Võ Hoài Nam, Phó Tổng giám đốc làm trưởng đoàn đã đến kiểm tra, nắm tình hình công tác hậu cần tại cụm cảng Cái Mép (TCTT, TCIT, TCCT) thuộc Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn.

Thượng tá Võ Hoài Nam kiểm tra bếp ăn cảng TCTT

Sau khi kiểm tra và nắm tình hình về công tác bảo đảm hậu cần, cơ sở vật chất, doanh trại tại các cảng, đoàn công tác có buổi làm việc với lãnh đạo cảng TCTT, TCIT, TCCT.

Kiểm tra thực đơn bếp ăn cảng TCIT

Tại buổi làm việc, đại diện cụm cảng Cái Mép báo cáo công tác bảo đảm hậu cần, quản lý cơ sở vật chất doanh trại và một số kiến nghị, đề xuất với đoàn công tác. Theo đó, công tác hậu cần tại TCTT, TCIT, TCCT bảo đảm đầy đủ chế độ tiêu chuẩn. Mỗi ngày cụm cảng bảo đảm hơn 500 suất ăn cho cán bộ, người lao động. Cơ sở vật chất doanh trại, hạ tầng được bảo quản, bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên...

Thượng tá Võ Hoài Nam kết luận buổi kiểm tra

Kết luận buổi kiểm tra, đoàn công tác ghi nhận tinh thần làm việc của đội ngũ làm công tác phục vụ tại các cảng. Các đơn vị quản lý và bảo đảm tốt vật chất, cơ sở hạ tầng.

Đoàn công tác cũng chỉ ra một số hạn chế tại các cơ sở cảng và yêu cầu khắc phục trong thời gian tới nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng bảo đảm hậu cần cho người lao động.

Thượng tá Võ Hoài Nam nhất trí với các kiến nghị, đề xuất của các cảng và giao cho cơ quan chức năng Tổng công ty tổng hợp, đề xuất triển khai thực hiện.

Tin, ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn