Thượng tướng Võ Minh Lương thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5

HQ Online -

Chiều 18/3, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, đoàn công tác của Bộ Quốc phòng do Thượng tướng Võ Minh Lương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng, Trưởng ban chỉ đạo 1389 làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân.

Đón và làm việc với đoàn có Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đăng Tiến, Chính ủy Vùng; các đồng chí trong Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và các phòng, ban, cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Thượng tướng Võ Minh Lương tặng quà Bộ Tư lệnh Vùng 5 

Đoàn công tác của Bộ Quốc phòng đã làm việc với Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân về công tác 1389; công tác pháp chế, phổ biến giáo dục pháp luật và công tác quản lý, sử dụng đất quốc phòng.

Kết luận kiểm tra, Thượng tướng Võ Minh Lương biểu dương những kết quả Bộ Tư lệnh Vùng 5 Hải quân đã đạt được trong thời gian qua đồng thời đề nghị đơn vị tiếp tục thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ trọng tâm của Ban chỉ đạo 1389 Bộ Quốc phòng; tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống tội phạm, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; quản lý chặt chẽ đất quốc phòng; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật cho các đối tượng.

Vùng cần làm tốt công tác phối hợp với các đơn vị, lực lượng chức năng nắm, xỷ lý chính xác, kịp thời, hiệu quả các tình huống, không để bị động, bất ngờ; đẩy mạnh công tác xây dựng chính quy, quản lý kỷ luật, bảo đảm an toàn; quản lý chặt chẽ tình hình cơ quan, đơn vị, nhất là tình hình chính trị nội bộ và các mối quan hệ xã hội của quân nhân; quan tâm, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ; đặc biệt là ở những đơn vị đóng quân nơi đảo xa, địa bàn khó khăn...

Chiều cùng ngày, Thượng tướng Võ Minh Lương và đoàn công tác cũng đã đến thăm và làm việc với một số đơn vị đóng quân trên địa bàn TP. Phú Quốc.

Tin, ảnh: Văn Định

Ban chỉ đạo 1389 là Ban chỉ đạo thực hiện Chương trình quốc gia phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy; phòng chống mua bán người; chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả; phòng chống tham nhũng; thực hành tiết kiệm, chống lãng phí.

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn