Lữ đoàn 680: Hội thi "Dân vận khéo" năm 2023

HQ Online -

Tối 26/6, tại TP. Đà Nẵng, Lữ đoàn 680, Vùng 3 Hải quân tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” năm 2023. Dự và chỉ đạo có: Đại tá Vũ Thái Hà, Phó Chủ nhiệm Chính trị Vùng 3; Đại tá Nguyễn Duy Long, Chính ủy Lữ đoàn; đại biểu các đơn vị kết nghĩa và cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn.

Quang cảnh hội thi

Hội thi có 4 đội tham gia đến từ các cơ quan, đơn vị trực thuộc Lữ đoàn và đơn vị kết nghĩa. Các đội lần lượt thực hiện 3 phần thi: Giới thiệu về cơ quan, đơn vị, địa bàn; nhận thức và xử trí tình huống; giới thiệu, tuyên truyền mô hình, hoạt động hiệu quả trong công tác dân vận.

Một tiết mục sân khấu hóa tại hội thi

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội thi đã quán triệt nghiêm quy chế, kế hoạch hội thi; tích cực ôn tập kiến thức và luyện tập các tiết mục; xây dựng chương trình, kịch bản sáng tạo; vận dụng linh hoạt giữa thuyết trình với video, hình ảnh minh họa để giới thiệu; nắm chắc nội dung kiến thức về công tác dân vận, trả lời nhanh, chính xác các nội dung câu hỏi.

Nội dung thi giới thiệu, tuyên truyền mô hình được đổi mới bằng hình thức sân khấu hóa sinh động, hấp dẫn; các tiết mục văn nghệ được các cơ quan, đơn vị đầu tư bài bản, có chất lượng nghệ thuật và tính giáo dục, tuyên truyền cao.

Chỉ huy Lữ đoàn trao thưởng các đội 

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất 1 giải Nhì và các giải phụ khác. Sau hội thi, Lữ đoàn sẽ lựa chọn và thành lập đội tuyển để luyện tập và tham gia hội thi “Dân vận khéo” năm 2023 cấp Vùng.

Tin, ảnh: Thanh Được, Văn Sáng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn