Lữ đoàn 147: Phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông năm 2023

HQ Online -

Sáng 10/4, tại Quảng Ninh, Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân phát động phong trào thi đua bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) năm 2023 với chủ đề “Thượng tôn pháp luật để xây dựng văn hóa giao thông an toàn”. Đại tá Vũ Tiến Dũng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn chủ trì.

Đại tá Vũ Tiến Dũng phát biểu

Nội dung chỉ tiêu thi đua tập trung vào: Quán triệt, triển khai nghiêm túc, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của các cấp về ATGT; đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến, giáo dục cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức đầy đủ các quy định của pháp luật về ATGT; tăng cường quản lý chất lượng phương tiện và các loại giấy tờ liên quan đến phương tiện và người điều khiển phương tiện giao thông; thường xuyên kiểm tra, kiểm soát và xử lý vi phạm quy định về trật tự ATGT của quân nhân trong đơn vị.

Đại diện các cơ quan, đơn vị ký kết giao ước thi đua

Hưởng ứng phong trào thi đua, 100% cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn cam kết bảo đảm trật tự ATGT gắn với phấn đấu hoàn thành chức trách, nhiệm vụ của cá nhân, đơn vị và thực hiện tốt các mục tiêu, nội dung của Cuộc vận động “Quản lý, khai thác VKTBKT tốt, bền, an toàn, tiết kiệm và an toàn giao thông”.

Thời gian thi đua từ ngày 10/4 đến 30/11/2023.

                                                           Tin, ảnh: Đoàn Hiệp

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn