Lữ đoàn 125, Vùng 2 Hải quân tuyên truyền biển, đảo và thu hút nguồn nhân lực tại Bến Tre

HQ Online -

Ngày 28 và 29-3, đoàn cán bộ Vùng 2 Hải quân do Thượng tá Phạm Minh Chiến, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Lữ đoàn 125 làm trưởng đoàn đã tổ chức tuyên truyền biển, đảo, thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Bến Tre.

 

Một tiết mục văn nghệ trong chương trình tuyên truyền biển, đảo

Tham dự tuyên truyền biển, đảo lần này có hơn 2.000 cán bộ, nhân viên các ban, ngành của Huyện ủy, UBND huyện Mỏ Cày Bắc và huyện Thạnh Phú cùng giáo viên, học sinh khối 11, 12 của 3 trường THPT trên địa bàn tỉnh Bến Tre.

Trong các buổi nói chuyện chuyên đề biển, đảo, báo cáo viên của Lữ đoàn 125 đã thông tin những nội dung cơ bản về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; quan điểm, chủ trương của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các vấn đề tranh chấp trên biển và thông tin về Học viện Hải quân cùng với các chế độ, chính sách đối với học viên.

Thượng tá Phạm Minh Chiến tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi trên địa bàn

Dịp, này, đoàn công tác Lữ đoàn 125 đã dâng hương tại tượng đài “Đoàn tàu Không số”- Bến Thạnh Phong, huyện Thạnh Phú; tổ chức tặng 10 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi.

                                                                                         Tin, ảnh: Minh Thắng

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn