Kiểm tra trình độ kỹ năng nghề khu vực 1 năm 2022

HQ Online -

Sáng 5/5, Hội đồng kiểm tra khu vực 1, Vùng 1 Hải quân tổ chức khai mạc kỳ kiểm tra trình độ kỹ năng nghề năm 2022 cho 476 thí sinh là Quân nhân chuyên nghiệp (QNCN) thuộc 34 đơn vị trong và ngoài Quân chủng.


Thực hiện nội dung kiểm tra lý thuyết

Trong thời gian hơn 1 tháng, các thí sinh đã được bồi dưỡng lý thuyết và làm đề tài thực hành trực tiếp trên VKTBKT thuộc các chuyên ngành. Mặc dù quá trình ôn tập và làm đề tài trong điều kiện phải thực hiện nhiều nhiệm vụ đan xen và với nguồn vật chất bảo đảm còn hạn chế nhưng với tinh thần trách nhiệm cao của các đồng chí giám khảo, sự nỗ lực và cố gắng của các thí sinh, đến thời điểm này, các thí sinh đã hoàn thành tốt nội dung, kế hoạch đề ra.


Thực hành thi tay nghề nấu ăn

Qua quá trình thực hành, các thí sinh đã nắm được quy trình bảo quản, bảo dưỡng, sửa chữa VKTBKT theo phân cấp, trình độ quản lý, các quy tắc bảo đảm an toàn trong khai thác VKTBKT và một số chuyên ngành đặc thù khác.

Kiểm tra thực hành thao tác VKTBKT

Đợt kiểm tra nhằm đánh giá đúng năng lực, trình độ chuyên môn của đối tượng nhân viên chuyên môn kỹ thuật làm cơ sở cho việc đánh giá kết quả thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao và xét nâng lương theo quy định hiện hành của Nhà nước, Quân đội cho đội ngũ QNCN năm 2022.

                                                          Tin, ảnh: Văn Huy, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn