Kiểm tra nâng bậc trình độ nghề xe máy

HQ Online -

Sáng 20-5, tại Nhà máy X70 (TP. Hải Phòng), Hội đồng kiểm tra Cục Kỹ thuật Hải quân đã tổ chức khai mạc kiểm tra, đánh giá nâng bậc trình độ kỹ năng nghề ngành xe-máy năm 2021.

35 thí sinh là QNCN, CNVQP đến từ các đơn vị trong Quân chủng khu vực phía Bắc tham gia kiểm tra về lý thuyết và thực hành trên máy móc, trang bị.

Thí sinh tham gia kiểm tra lý thuyết

Phát biểu khai mạc, Đại tá Bùi Xuân Hảo, Giám đốc Nhà máy, Phó Chủ tịch Hội đồng kiểm tra nhấn mạnh: Việc ôn luyện và kiểm tra lần này là cơ sở để đánh giá thực chất về trình độ, kinh nghiệm và khả năng vận dụng vào thực tiễn để hoàn thành nhiệm vụ của mỗi người thợ ngành xe; nhất là tiếp cận kiến thức mới, phương tiện kỹ thuật mới trong việc sửa chữa, bảo dưỡng các loại xe đặc chủng và xe thế hệ mới.

Sau gần 1 tháng ôn luyện tại Nhà máy X70, các thí sinh đã có nhiều nỗ lực cố gắng, chấp hành nghiêm kỷ luật và quy định phòng, chống dịch Covid-19. Nhà máy đã bảo đảm tốt nhất nơi ăn ở, bố trí thợ tay nghề bậc cao hỗ trợ thí sinh, bảo đảm nắm chắc kiến thức trước khi bước vào kiểm tra.

Nội dung kiểm tra thực hành

Ngày 22-5, ban tổ chức sẽ bế mạc và trao chứng chỉ cho các thí sinh.

Tin, ảnh: Viết Hải

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn