Kho 703, Vùng 1 Hải quân: Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2019

HQ Online -

Sáng 22-1, tại thị trấn Minh Đức, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, Kho 703, Vùng 1 Hải quân tổ chức Lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Tới dự buổi lễ tiễn quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự có các đồng chí trong cho Đảng ủy, chỉ huy Kho; chỉ huy các cơ quan, đơn vị, các tổ chức quần chúng và các đồng chí là hạ sĩ quan, binh sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự năm 2018.

Chỉ huy đơn vị trao thưởng cho các đồng chí chiến sĩ hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018

Phát biểu tại buổi lễ, Trung tá Nguyễn Ngọc Măng, Phó Chủ nhiệm Kho đã biểu dương kết quả học tập, rèn luyện và ghi nhận những đóng góp của các chiến sĩ trong thời gian công tác tại đơn vị và mong rằng các quân nhân sau khi về địa phương tiếp tục phát huy truyền thống quân đội, phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ-Người chiến sĩ Hải quân"; tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát triển kinh tế, xây dựng địa phương ngày càng giàu mạnh. 

Nhân dịp này, chỉ huy đơn vị đã trao thưởng cho các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018. Sau khi kết thúc buổi lễ, Đoàn cơ sở Kho đã tổ chức tặng quà, giao lưu văn nghệ và giao hữu bóng đá.

Tin, ảnh: Tuấn Độ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn