Khai mạc Hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023

HQ Online -

Chiều 15/11, tại Trường Sĩ quan Lục quân 1, Bộ Tổng Tham mưu QĐND Việt Nam tổ chức khai mạc Hội thao bóng đá, bóng chuyền toàn quân năm 2023. Trung tướng Nguyễn Doãn Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam dự và phát biểu khai mạc.

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh phát biểu khai mạc 

Dự khai mạc có Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam; đại biểu lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và hơn 1.200 vận động viên của 34 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Phát biểu khai mạc, Trung tướng Nguyễn Doãn Anh nhấn mạnh: Trong thời gian qua, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng và lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị luôn quan tâm đầu tư đúng mức tới các hoạt động thể dục, thể thao ở từng cấp và trong toàn quân.

Công tác huấn luyện thể lực và hoạt động thể thao ở các cơ quan, đơn vị đã duy trì thành nền nếp, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, rộng khắp.

Với sự nỗ lực luyện tập, thi đấu, khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất, các tập thể và cá nhân đã có nhiều thành tích tốt, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo, chỉ huy các cấp. 

Thông qua hoạt động thể thao và thực hiện các mặt công tác khác, cán bộ, chiến sĩ toàn quân tiếp tục khẳng định phẩm chất, nhân cách “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Các đại biểu dự khai mạc 

Trung tướng Nguyễn Doãn Anh yêu cầu: Các đoàn vận động viên nêu cao tinh thần “Trung thực, cao thượng, quyết thắng” và mục tiêu “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Mỗi cá nhân, nhất là các vận động viên xác định tốt nhiệm vụ, đoàn kết, nhiệt tình, trách nhiệm, quyết thắng, thi đấu trung thực, khách quan, kiên quyết chống mọi biểu hiện phi thể thao; chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, điều lệ thi đấu và các quy định của hội thao, tuyệt đối không để xảy ra mất an toàn hay các sự cố ngoài ý muốn ảnh hưởng đến thành tích và uy tín quân đội.

Thượng tướng Trịnh Văn Quyết và Trung tướng Nguyễn Doãn Anh cùng lãnh đạo Cục Thể dục - Thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) trao Cờ lưu niệm tặng các đội

"Bằng kinh nghiệm, thể lực, tư duy kỹ thuật, chiến thuật đã được luyện tập, thi đấu; sự nỗ lực của cá nhân và tập thể, tôi mong rằng các đoàn sẽ cống hiến cho cán bộ, chiến sĩ toàn quân những phút giây hào hứng, sôi nổi, tạo thành những ngày hội, ngày vui trong toàn quân, góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, niềm tự hào được sống, chiến đấu, lao động và học tập trong Quân đội nhân dân Việt Nam" - Trung tướng Nguyễn Doãn Anh nhấn mạnh.

Theo kế hoạch, hội thao sẽ bế mạc, trao giải vào ngày 30/11/2023.

Tin, ảnh: Hồng Pha

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn