Họp Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi trung (lữ) đoàn trưởng, chính ủy trung (lữ) đoàn lần thứ 4

HQ Online -

Sáng 3/10, tại Hải Phòng, Quân chủng Hải quân tổ chức họp Ban tổ chức, Ban giám khảo Hội thi trung (lữ) đoàn trưởng, chính ủy trung (lữ) đoàn lần thứ 4 năm 2023. Chuẩn Đô đốc Phạm Mạnh Hùng, Phó Tư lệnh, Tham mưu trưởng Hải quân, Trưởng ban tổ chức hội thi chủ trì.

Quang cảnh hội nghị

Theo báo cáo của Ban tổ chức: Tham gia hội thi năm nay có 70 đồng chí là trung (lữ) đoàn trưởng, chính ủy trung (lữ) đoàn trong toàn Quân chủng. 

Phòng Quân huấn-Nhà trường (Bộ Tham mưu) đã hiệp đồng với các cơ quan, đơn vị xây dựng, chuẩn bị đầy đủ hệ thống văn kiện phục vụ hội thi.

Các tiểu ban giám khảo đã xây dựng và ban hành quy chế hội thi, quy chế môn thi và hướng dẫn nội dung ôn thi cho thí sinh; tiến hành biên soạn, hoàn thành các bộ ngân hàng câu hỏi, đáp án thi trắc nghiệm trên máy tính cho 100% môn thi và ngân hàng câu hỏi đáp án thi tự luận.

Ban tổ chức cũng đã xây dựng lịch điều hành hội thi; chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan chuẩn bị đầy đủ, chu đáo cơ sở vật chất tại các vị trí, địa điểm diễn ra các môn thi.

 Chuẩn Đô đốc Trần Ngọc Quyết, Phó Tham mưu trưởng Hải quân phát biểu

Môn thi điều lệnh và bắn súng K54 được tổ chức tại Lữ đoàn Công binh 131 Hải quân. Các môn thi còn lại được tổ chức tại cơ quan Bộ Tư lệnh Quân chủng.

Chuẩn Đô đốc Phạm Văn Quang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân phát biểu

Tại phiên họp, các thành viên Ban tổ chức đã đóng góp ý kiến về bổ sung, hoàn thiện cơ cấu giải thưởng, bảo đảm trang thiết bị phục vụ các môn thi và bố trí thời gian thi phù hợp…

Chuẩn Đô đốc Phạm Mạnh Hùng kết luận hội nghị

Kết luận hội nghị, Chuẩn Đô đốc Phạm Mạnh Hùng ghi nhận những nỗ lực của các cơ quan, đơn vị, Ban tổ chức, Ban giám khảo trong công tác chuẩn bị cho hội thi.

Đồng chí Trưởng ban tổ chức hội thi yêu cầu Phòng Quân huấn-Nhà trường và các cơ quan, đơn vị có liên quan cần làm tốt công tác tuyên truyền trước, trong và sau hội thi; giúp Ban tổ chức điều hành hội thi chặt chẽ; đảm bảo an toàn trong sinh hoạt, ăn uống, đi lại cho các thí sinh và Ban tổ chức, Ban giám khảo; bảo đảm an ninh, an toàn thông tin, tài liệu, phương án, nội dung bài thi… Hội thi sẽ khai mạc vào ngày 9/10 và bế mạc, trao giải vào ngày 13/10.

Chiều cùng ngày, Tiểu ban CTĐ,CTCT tổ chức họp để thống nhất một số nội dung liên quan đến môn thi CTĐ-CTCT trong Hội thi.

Tin, ảnh: Hương Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn