Hải đoàn 129 thăm, tặng quà đối tượng chính sách, thân nhân người có công trên địa bàn đóng quân

HQ Online -

*Ngày 24-7, tại Vũng Tàu, đoàn cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn do Trung tá Bùi Quang Tú, Phó Hải đoàn trưởng làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà thân nhân người có công, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường 12, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Chỉ huy Hải đoàn đã trao 30 phần quà trị giá 15 triệu đồng (Trong đó, Quân cảng Sài Gòn hỗ trợ 10 triệu đồng; số còn lại do cán bộ, chiến sĩ, người lao động Hải đoàn ủng hộ) để động viên các gia đình chính sách, thân nhân người có công với cách mạng.

Chỉ huy Hải đoàn 129 tặng quà các gia đình chính sách phường 12, TP. Vũng Tàu

Phát biểu tại buổi thăm, tặng quà, Trung tá Bùi Quang Tú bày tỏ lòng biết ơn của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên, người lao động Hải đoàn về sự cống hiến to lớn của các thương binh, gia đình chính sách, người có công trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí Phó Hải đoàn trưởng xin hứa, bằng tình cảm và trách nhiệm, trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn 129 sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để tri ân các thương binh, bệnh binh, thân nhân các anh hùng, liệt sỹ, người có công và gia đình chính sách trên địa bàn đơn vị đóng quân.

*Sáng 25-7, tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đoàn cán bộ, chiến si, người lao động Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn do đồng chí Thượng tá Trần Văn Tập, Phó Hải đoàn trưởng làm trưởng đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho các thương binh nặng đang điều dưỡng tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh và người có công Long Đất, huyện Long Điền, ỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Chỉ huy Hải đoàn tặng quà cho các thương, bệnh binh tại Trung tâm

Tại đây, Chỉ huy Hải đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, cuộc sống gia đình của thương binh, bệnh binh nặng và công tác chăm sóc, nuôi dưỡng của cán bộ, nhân viên Trung tâm và tặng 59 phần quà trị giá gần 40 triệu đồng.

Tin và ảnh: Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn