Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn

Tổ chức bắn đạn thật cho cán bộ, chiến sĩ năm 2018

HQ Online -

Trong 2 ngày 9 và 10-5, tại Trường bắn Núi Ngang, xã Tam Phước, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hải đoàn 129, Quân cảng Sài Gòn đã tổ chức cho cán bộ, chiến sĩ bắn đạn thật.

Quán triệt mệnh lệnh trước khi thực hiện bắn đạn thật

Trong quá trình chuẩn bị, cán bộ, chiến sĩ Hải đoàn đã được huấn luyện chuyên sâu theo phương châm “Cơ bản, thiết thực, vững chắc”; cán bộ các cấp bám thao trường, chú trọng công tác an toàn, kịp thời động viên, tổ chức rút kinh nghiệm giúp cán bộ, chiến sĩ có tâm lý tốt, yếu lĩnh động tác vững chắc, thao tác nhanh nhẹn, thuần thục.

Khi kiểm tra, đơn vị đã làm tốt công tác hiệp đồng, cán bộ, chiến sĩ chấp hành nghiêm nội quy trường bắn. Khi bước vào kiểm tra bắn súng, từng người đã vận dụng thành thạo các tư thế động tác, nội dung đã được huấn luyện. Hải đoàn cũng đã làm tốt công tác tuyên truyền cổ động. 

Thực hiện nội dung bắn súng K54

Tham gia kiểm tra có 102 cán bộ, chiến sĩ của khối các cơ quan, xí nghiệp và hải đội. Kết quả bắn của sĩ quan 90% đạt yêu cầu, 68% khá, giỏi; QNCN, HSQ-CS, CNVQP 100% đạt yêu cầu, 63,5% khá, giỏi; Hải đoàn bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị.

Chỉ huy đơn vị tặng hoa chúc mừng các đồng chí bắn giỏi

Đay là đợt đánh giá thực chất kết quả huấn luyện sử dụng vũ khí, trang bị của Hải đoàn nhằm rút kinh nghiệm để lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức huấn luyện tốt hơn trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Phạm Công Hoan

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn