Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển thi bình báo tường và diễn đàn thanh niên

HQ Online -

Tối 28/3, tại Hải Phòng, Đoàn cơ sở Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển, Bộ Tham mưu Hải quân tổ chức Hội thi bình báo tường và diễn đàn thanh niên chủ đề “Tuổi trẻ với nhiệm vụ chấn hưng văn hóa trong kỷ nguyên số”. Thượng tá Đinh Ngọc Quang, Phó Chính ủy Đoàn dự và chỉ đạo.

Thượng tá Đinh Ngọc Quang phát biểu chỉ đạo

Tham gia hội thi báo tường có 9 tờ báo của các chi đoàn và liên chi đoàn trực thuộc Đoàn cơ sở. Theo đánh giá của Ban tổ chức, các tờ báo đều có hình thức trình bày sáng tạo, hấp dẫn; nội dung phong phú, mang ý nghĩa giáo dục chính trị, tư tưởng sâu sắc.

Quang cảnh hội thi báo tường

Diễn đàn đã tạo sân chơi cho cán bộ, đoàn viên thanh niên và là dịp để Đoàn cơ sở lựa chọn, bồi dưỡng những hạt nhân xuất sắc có khả năng thuyết trình, diễn đạt tốt vào đội ngũ tuyên truyền viên, báo cáo viên thời gian tới. 

 Thủ trưởng Đoàn trao thưởng cho các tập thể

Kết thúc hội thi báo tường, Ban tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các chi đoàn, liên chi đoàn có tờ báo chất lượng tốt.

Đây là đợt sinh hoạt chính trị trọng tâm của Đoàn cơ sở Đoàn Đo đạc biên vẽ hải đồ và nghiên cứu biển trong Tháng thanh niên 2023.

                                                       Tin, ảnh: Anh Tuấn, Hồng Phước

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn