Đoàn công tác Bộ Quốc phòng thăm, kiểm tra, chúc tết Lữ đoàn 147

HQ Online -

Chiều 20/1, tại Quảng Ninh, đoàn công tác Bộ Quốc phòng do Thiếu tướng Trần Hồng Công, Phó cục trưởng Cục Tác chiến, Bộ Tổng Tham mưu đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải quân.

Đoàn tiến hành kiểm tra tại Tiểu đoàn 474

Đoàn đã nghe báo cáo của đơn vị về thực hiện nhiệm vụ năm 2021. Năm qua, Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 147 đã tập trung giáo dục, quán triệt cho cán bộ, chiến sĩ nhận thức sâu sắc các nghị quyết, chỉ thị, hướng dẫn của trên về công tác huấn luyện, SSCĐ và tổ chức đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Đơn vị đã duy trì nghiêm chế độ, nền nếp huấn luyện, tích cực luyện tập các phương án tác chiến, luôn sẵn sàng cơ động khi có lệnh. Chất lượng huấn luyện được bảo đảm tốt, bộ đội đã làm chủ và khai thác hiệu quả các loại vũ khí, trang bị kỹ thuật có trong biên chế. Công tác xây dựng nền nếp chính quy, chấp hành kỷ luật… được duy trì và thực hiện nghiêm túc.

Thiếu tướng Trần Hồng Công nhận xét kiểm tra

Công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đang được đơn vị chuẩn bị tích cực với tinh thần đón xuân đầm ấm, vui vẻ, lành mạnh, giữ nghiêm kỷ luật, SSCĐ cao. Công tác chuẩn bị cho đón nhận chiến sĩ mới và ra quân huấn luyện năm 2022 cũng đang được toàn Lữ đoàn triển khai đồng bộ, khoa học, bảo đảm khi chiến sĩ mới về đơn vị là ổn định học tập, huấn luyện được ngay…

Đoàn công tác tặng quà tết cán bộ, chiến sĩ đơn vị

Nhận xét buổi kiểm tra, Thiếu tướng Trần Hồng Công biểu dương những kết quả Lữ đoàn 147 đạt được trong thời gian qua, nhất là công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 và công tác phòng, chống dịch Covid-19. Đồng chí Phó cục trưởng Cục Tác chiến yêu cầu: Đảng ủy, chỉ huy Lữ đoàn 147 tiếp tục xây dựng, triển khai các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị thực hiện tốt các mặt công tác; chú trọng công tác huấn luyện, SSCĐ sát với điều kiện tác chiến trong tình hình mới.

                                            Tin, ảnh: Đoàn Hiệp, Xuân Thìn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn