Cục Kỹ thuật Hải quân: Bế mạc Hội thi điều lệnh giỏi và xây dựng nền nếp chính quy

HQ Online -

Chiều 6-10, tại Kho 703, Thuỷ Nguyên, Hải Phòng, Cục Kỹ thuật Hải quân tổ chức lễ bế mạc Hội thi Điều lệnh giỏi và xây dựng nền nếp chính quy lần thứ Nhất, năm 2017. Tham dự lễ bế mạc có Đại tá Phạm Thanh Sơn, Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Cục Kỹ thuật; đại biểu các cơ quan và các đơn vị trong toàn Cục Kỹ thuật Hải quân.

Phần thi điều lệnh đội ngũ tại điểm thi Nhà máy X70 Hải quân

Hội thi diễn ra từ ngày 8-9 đến 3-10 với 16 đơn vị trực thuộc Cục Kỹ thuật tham gia thi. Qua hội thi đã tạo chuyển biến lớn từ nhận thức tới hành động của mọi quân nhân, công nhân viên quốc phòng các đơn vị về chấp hành điều lệnh, điều lệ và xây dựng nền nếp chính quy, nhất là nhận thức về trình độ điều lệnh, tác phong quân nhân... Hội thi cũng đã tạo đà tiến bộ hơn cho các đơn vị tiếp tục xây dựng đơn vị và Cục Kỹ thuật vững mạnh toàn diện, Ngành Kỹ thuật Hải quân “chính quy, hiện đại”, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ tốt hơn đối với công tác đảm bảo kỹ thuật của các đơn vị và Quân chủng Hải quân trong thời gian tới.

Thủ trưởng Cục Kỹ thuật Hải quân trao thưởng cho các đơn vị đoạt giải

Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Kho 858, giải Nhì cho Nhà máy X28, giải Ba cho Nhà máy X55. Ban tổ chức còn trao cho các tập thể và cá nhân các giải ở từng phần thi riêng.

Tin, ảnh: Duy Khánh

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn