Công đoàn Hải quân trao quyết định hỗ trợ kinh phí làm nhà, sửa nhà “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội”

HQ Online -

Sáng 24-7, tại Hải Phòng, Công đoàn Hải quân tổ chức trao quyết định hỗ trợ kinh phí làm nhà, sửa nhà “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội” cho 5 đồng chí là đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) trong Quân chủng có hoàn cảnh khó khăn.

Trong đó, 3 ĐVCĐ được hỗ trợ kinh phí làm nhà với số tiền 70 triệu đồng/nhà; 2 đồng chí được hỗ trợ kinh phí sửa nhà với số tiền 30 triệu đồng/nhà. Tổng số tiền là 270 triệu đồng.

Đại tá Nguyễn Văn Ba, Trưởng ban Công đoàn Hải quân trao quyết định cho các ĐVCĐ được hỗ trợ kinh phí làm nhà, sửa nhà

Kinh phí hỗ trợ được trích từ nguồn kinh phí Chương trình “Mái ấm công đoàn-Nghĩa tình đồng đội” do ĐVCĐ trong Quân chủng đóng góp.

Hoạt động này nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái giữa đồng chí, đồng đội; hỗ trợ vật chất, tinh thần cho gia đình ĐVCĐ có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện để làm nhà, sửa nhà góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho ĐVCĐ.

Nhân dịp 71 năm Ngày thương binh, liệt sĩ và hướng tới kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam, Công đoàn Hải quân cũng đã trợ cấp thăm, động viên 7 ĐVCĐ là thương binh và 90 ĐVCĐ là vợ, chồng, con của liệt sĩ; mức trợ cấp là 500 nghìn đồng/người. Tổng số tiền là 48,5 triệu đồng.

Tin, ảnh: Mai Liên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn