Chuyên gia Ấn Độ hoàn thành nhiệm kỳ hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh tại Học viện Hải quân

HQ Online -

Ngày 16-8, tại TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà, Học viện Hải quân tổ chức gặp mặt, cám ơn hai chuyên gia Ấn Độ hoàn thành nhiệm kỳ hỗ trợ giảng dạy tiếng Anh quân sự theo chương trình hợp tác Quốc phòng và Hải quân hai nước. Đại tá, Tiến sĩ Nguyễn Đức Nam, Phó Giám đốc Học viện chủ trì buổi tiếp.

Với nhiệm kỳ hợp tác, hỗ trợ một năm về giảng dạy tiếng Anh chuyên ngành quân sự Hải quân, hai chuyên gia Ấn Độ là Thiếu tá Sravan Sekhar và Thiếu tá Pradeep Jakhar đã có những đóng góp tích cực trong việc giảng dạy tiếng Anh cho học viên Học viện Hải quân.

Đại tá Nguyễn Đức Nam tặng chuyên gia Ấn Độ quà lưu niệm

Phó Giám đốc Học viện đánh giá cao quá trình hợp tác của các chuyên gia. Các chuyên gia đã phối hợp tốt với Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học, nắm chắc yêu cầu thực tế của học viên trong giảng dạy, tuân thủ tốt quy định, quy trình trong đối ngoại quốc phòng, tham gia giảng dạy tiếng Anh cho nhiều đối tượng học viên và chương trình giảng dạy đa dạng, thiết thực như tiếng Anh giao tiếp quân sự, kỹ thuật quân sự và một số lĩnh vực chuyên sâu, chuyên dụng, chú trọng cả 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

Các chuyên gia cũng đã tham gia nhiều hoạt động giao lưu và giúp đỡ, huấn luyện đội tuyển Olympic tiếng Anh Học viện thi toàn quân đạt giải Ba tập thể và nhiều cá nhân có thành tích cao.

Đại tá Nguyễn Đức Nam chúc hai chuyên gia về nước mạnh khỏe, thành công và luôn quan tâm theo dõi, giúp đỡ Học viện Hải quân, giữ tốt tình cảm thân thiện và truyền thống đoàn kết gắn bó của Quân đội và nhân dân hai nước Việt Nam-Ấn Độ.

Tin, ảnh: Nguyễn Xuân Vũ

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn