Chiến sĩ mới Tiểu đoàn 158 hoàn thành kiểm tra 3 tiếng nổ năm 2023

HQ Online -

Trong các ngày 17, 18 và 20/5, tại thao trường Trung đoàn 836, Quân khu 3; Lữ đoàn 126 Hải quân (Hải Phòng) và Lữ đoàn 147 Hải quân (Quảng Ninh), Tiểu đoàn 158, Vùng 1 Hải quân đã tổ chức kiểm tra 3 tiếng nổ cho chiến sĩ mới năm 2023.

Chiến sĩ mới thực hiện nội dung bắn súng tiểu liên AK

Với phương châm “cơ bản, thiết thực, vững chắc”, bám sát thực tế chiến đấu, kết hợp chặt chẽ giữa công tác huấn luyện với rèn luyện, qua 3 tháng huấn luyện, các chiến sĩ mới đã nắm chắc được những kiến thức cơ bản về điều lệnh, kỹ thuật, chiến thuật; thuần thục các yếu lĩnh động tác trong thực hành bắn súng, ném lựu đạn, đánh thuốc nổ.

Chiến sĩ mới thực hiện nội dung đánh thuốc nổ

Các đơn vị làm tốt công tác chuẩn bị trước khi bước vào kiểm tra. Đội ngũ cán bộ các cấp làm tốt công tác động viên, cổ động thao trường, giúp chiến sĩ mới phấn khởi, tự tin, quyết tâm giành kết quả cao. 100% chiến sĩ đều có tâm lý tốt và hoàn thành nội dung kiểm tra.

Kết quả: 100% đạt yêu cầu; bắn súng tiểu liên AK có 78,6% khá, giỏi; ném lựu đạn và đánh thuốc nổ 100% khá, giỏi. Đơn vị bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và VKTB.

Tin, ảnh: Trọng Tuấn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn