Bộ Tư lệnh Hải quân chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

HQ Online -

Sáng 17-11, tại Hà Nội, Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải, Phó Chính ủy Hải quân đã đến chúc mừng Học viện Quốc phòng và Học viện Chính trị nhân dịp kỷ niệm 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20-11-1982 - 20-11-2017).

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Quốc phòng

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải gửi lời chúc mừng và tri ân tới cán bộ, giảng viên 2 học viện. Đồng chí cũng mong muốn 2 học viện tiếp tục phát huy truyền thống là nơi đào tạo các cán bộ ưu tú cho Quân đội nói chung và Quân chủng Hải quân nói riêng. Thực tế đã chứng minh rằng các cán bộ cao cấp, cán bộ chính trị được đào tạo ở 2 nhà trường đã luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất, năng lực chính trị, sẵn sàng nhận và đáp ứng nhu cầu nhiệm vụ sau khi ra trường.

Chuẩn Đô đốc Đặng Minh Hải chúc mừng cán bộ, giảng viên Học viện Chính trị 

Thay mặt cán bộ, giảng viên 2 học viện, Trung tướng Nguyễn Ngọc Tương, Phó Chính ủy Học viện Quốc phòng và Thiếu tướng Phạm Đức Lâm, Phó Giám đốc Học viện Chính trị cảm ơn những tình cảm, sự tri ân mà thủ trưởng Bộ Tư lệnh; cán bộ, chiến sĩ Hải quân nhân dân Việt Nam đã gửi tới đội ngũ cán bộ, giảng viên những năm qua và trong ngày kỷ niệm này. Các đồng chí gửi lời thăm hỏi, động viên tới cán bộ, chiến sĩ Hải quân đang ngày đêm trụ vững nơi đầu sóng, ngọn gió bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo, thềm lục địa của Tổ quốc.

Cũng trong dịp này, Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều, Phó Chủ nhiệm Chính trị Hải quân đã đến chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Sĩ quan Chính trị. Trung tướng, PGS.TS Phạm Quốc Trung, Hiệu trưởng Trường Sĩ quan Chính trị đã thân mật tiếp đoàn.

Chuẩn Đô đốc Đoàn Văn Chiều chúc mừng cán bộ, giảng viên Trường Sĩ quan Chính trị

Trong 40 năm qua, Trường Sĩ quan Chính trị đã đào tạo được hơn 10.000 cán bộ chính trị cho toàn quân trong đó có nhiều cán bộ của Quân chủng Hải quân. Những đồng chí ra trường đều có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi về chuyên môn Công tác đảng, công tác chính trị và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Quân chủng Hải quân cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, hiện đại.

Trung tướng, PGS.TS Phạm Quốc Trung thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên, học viên Trường Sĩ quan Chính trị cảm ơn những tình cảm chân thành, sâu sắc của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân dành cho tập thể Nhà trường. Nhân dịp này, đồng chí Hiệu trưởng cũng mong muốn, Quân chủng Hải quân tạo điều kiện để học viên của Nhà trường thâm nhập thực tế nhiều hơn nữa tại các đơn vị của Quân chủng, giúp cho kiến thức học được của học viên tại Nhà trường được sử dụng hiệu quả trong quá trình công tác tại đơn vị sau này.

Tin, ảnh: Quang Thanh, Đặng Tùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn