Vùng 5 tổ chức dạ hội thanh niên

HQ Online -

Tối 1/7, tại TP. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Vùng 5 Hải quân tổ chức chương trình dạ hội thanh niên với chủ đề “Tuổi trẻ Vùng 5 Hải quân xung kích, sáng tạo, làm chủ, quyết thắng” chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Vùng 5 Hải quân lần thứ IX (2022-2027).

Đại tá Nguyễn Hữu Thoan, Phó Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo. Cùng dự có GS. TS Hà Thanh Toàn, Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ; thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng 5; lãnh đạo phòng, khoa trường Đại học Cần Thơ và chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong Vùng.

Một tiết mục văn nghệ trong đêm dạ hội

Chương trình có sự tham gia của 10 đội văn nghệ với hơn 200 nam, nữ diễn viên không chuyên đến từ các đơn vị thuộc Vùng 5 và Trường Đại học Cần Thơ.

Đêm dạ hội có 17 tiết mục ca, múa, nhạc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, truyền thống của Quân đội và hình ảnh thanh niên Việt Nam trong thời đại mới...

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Các tiết mục đều được đầu tư, dàn dựng công phu đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, góp phần thắt chặt tình đoàn kết; cổ vũ, động viên đoàn viên, thanh niên các đơn vị tiếp tục phấn đấu, ra sức thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đoàn các cấp.

Dịp này, Vùng 5 đã tặng Giấy khen cho 8 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào “Thanh niên Hải quân xung kích, sáng tạo; đoàn kết, lập công; bảo vệ vững chắc biển, đảo Tổ quốc” giai đoạn 2017-2022.

Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ tặng quà cán bộ, chiến sĩ Vùng 5

Trước đó, Trường Đại học Cần thơ cũng đã tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 nhân chuyến đoàn ra thăm, giao lưu với đơn vị.

Tin, ảnh: Văn Định

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn