Vùng 5 Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang: Sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo

HQ Online -

Ngày 19-3, Vùng 5 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Vùng Cảnh sát biển 4 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác phối hợp tuyên truyền biển, đảo (TTBĐ) năm 2018. Đồng chí Phạm Công Khâm, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang và Đại tá Võ Đức Tiên, Phó Tư lệnh Vùng 5 Hải quân chủ trì hội nghị.

Trong những năm qua, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Hải quân và tỉnh uỷ các địa phương, Vùng 5 Hải quân và Ban Tuyên giáo các tỉnh đã thường xuyên phối hợp chặt chẽ, phát huy tốt vai trò, trách nhiệm là cơ quan trung tâm phối hợp, hiệp đồng, tham mưu, giúp cấp ủy Đảng trong xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch TTBĐ sát với tình hình, nhiệm vụ, có chất lượng, hiệu quả.

Quang cảnh hội nghị

Năm 2018, Vùng 5 Hải quân đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành của các địa phương cử báo cáo viên trực tiếp đến tuyên truyền về biển, đảo, tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực tại các tỉnh Kiên Giang, An Giang, Cà Mau được 18 buổi cho gần 10.000 cán bộ, báo cáo viên các cấp; hội viên phụ nữ, đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn các tỉnh.

Hàng tháng, Ban Tuyên giáo các địa phương đã quan tâm cung cấp bản tin thông báo nội bộ, kịp thời thông tin tuyên truyền về các chỉ thị, nghị quyết của Đảng các cấp, lịch sử truyền thống, những thành tựu kinh tế-xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh của các địa phương, kết quả thực hiện nghị quyết của Đảng, nhiệm vụ chính trị trong phong trào thi đua yêu nước, các phong trào của địa phương hướng về biển, đảo của Tổ quốc đến cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân...

Các bên trao văn bản ký kết kế hoạch công tác phối hợp TTBĐ năm 2019

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, trao đổi những kinh nghiệm trong quá trình thực hiện và đóng góp các ý kiến, đề ra các biện pháp để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp TTBĐ thời gian tới. Vùng 5 Hải quân và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kiên Giang, An Giang, Cà Mau, Vùng Cảnh sát biển 4 đã ký kết chương trình phối hợp TTBĐ năm 2019.

Tin, ảnh: Trần Kiên

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn