Vùng 5 Hải quân: Tuyên truyền biển, đảo thu hút nguồn nhân lực tại tỉnh Đồng Tháp và Cà Mau

HQ Online -

Ngày 19 và 23-3, đoàn công tác của Phòng Hậu cần và Tiểu đoàn 551, Vùng 5 Hải quân đã tiến hành 4 buổi tuyên truyền biển, đảo và tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực cho hơn 1.000 lượt cán bộ Công an tỉnh Đồng Tháp, sinh viên Trường Đại học Đồng Tháp; đoàn viên, thanh niên, học sinh THPT của huyện Tháp Mười, TP. Cao Lãnh và huyện Năm Căn, tỉnh Cà Mau.

Quang cảnh buổi tuyên truyền tại Trường THPT của huyện Tháp Mười

Tại các hội nghị, báo cáo viên của Vùng đã tập trung tuyên truyền làm rõ vị trí, vai trò, tầm quan trọng biển, đảo Việt Nam và vùng biển Tây Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tình hình biển, đảo hiện nay; những chủ trương, quan điểm của Đảng, Nhà nước ta trong giải quyết các tranh chấp trên biển; những kết quả nổi bật của Quân chủng Hải quân và Vùng 5 trong thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo thời gian qua; quá trình ra đời, truyền thống, chức năng, nhiệm vụ của Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng kỹ thuật Hải quân; một số chế độ, chính sách và quyền lợi của học viên, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp hải quân cũng như những điều cần biết để trở thành học viên Học viện Hải quân, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Hải quân.

Đại diện đoàn công tác tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương

Nhân dịp này, đoàn công tác của Phòng Hậu cần và Tiểu đoàn 551 đã tặng 20 phần quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, mỗi phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Đoàn đã giao lưu với các tổ chức đoàn địa phương nhân kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Vũ Khương, Hoàng Cường

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn