Vùng 4: Sôi nổi hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024

HQ Online -

Ngày 26/6, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân tổ chức Hội thi tuyên truyền viên trẻ năm 2024.

Một số tiết mục tại hội thi

Tham gia hội thi có 11 đội đến từ các đơn vị trong toàn Vùng. Hội thi có chủ đề: “Quân đội anh hùng, quốc phòng vững mạnh”.

Nội dung hội thi tập trung tuyên truyền về truyền thống xây dựng, chiến đấu và trưởng thành của Quân đội, Quân chủng, Vùng gắn với truyền thống của đơn vị, địa phương; những tấm gương anh hùng, liệt sĩ trong công cuộc giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; thành tích của các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến thực hiện phong trào “Thanh niên Hải quân rèn đức, luyện tài, xung kích, sáng tạo; đoàn kết, lập công; xứng danh Bộ đội Cụ Hồ - Người chiến sĩ Hải quân thời kỳ mới”; tuyên truyền về những điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt, cách làm hay, mô hình sáng tạo, hiệu quả của tổ chức đoàn, cán bộ, đoàn viên thanh niên trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, lối sống…

Các tiết mục tham gia thi phong phú về thể loại như: hát, múa, thơ, nhạc... kết hợp với các hình thức tuyên truyền trực quan như video clip, panô, bảng ảnh, biểu đồ, trình chiếu powerpoint...

Ban tổ chức trao giải cho các đội và tuyên truyền viên trẻ xuất sắt nhất hội thi

Hội thi là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội thi đua Quyết thắng của Vùng giai đoạn 2019-2024; kỷ niệm 60 Chiến thắng trận đầu của Hải quân Nhân dân Việt Nam; kỷ niệm 80 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 35 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba, 3 giải Khuyến khích cho các đội thi và 1 giải tuyên truyền viên xuất sắc nhất.

Tin, ảnh: Thanh Hoàng 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn