Vùng 4 Hải quân: Hơn 300 cán bộ tham dự tọa đàm sĩ quan trẻ

HQ Online -

Sáng 15-6, tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Vùng 4 Hải quân đã tổ chức tọa đàm cán bộ, sĩ quan trẻ với chủ đề: “Sĩ quan trẻ Vùng 4 Hải quân kiên định, trí tuệ, xung kích, quyết thắng”. Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đức Vượng, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng 4 dự. Tham dự có đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các cơ quan, đơn vị và hơn 300 cán bộ, sĩ quan trong toàn Vùng.

Chuẩn Đô đốc Nguyễn Đức Vượng phát biểu tại tọa đàm

Những năm qua, đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ toàn Vùng đã tỏ rõ được bản lĩnh chính trị và năng lực thực hiện nhiệm vụ của mình trên các cương vị công tác; tuyệt đối trung thành với mục tiêu, lý tưởng của Đảng; không ngại khó khăn, gian khổ; tích cực học tập, nghiên cứu sáng tạo, biết áp dụng kiến thức được học vào thực tế, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Các đại biểu tham dự tọa đàm

Tại buổi tọa đàm, các ý kiến đối thoại tập trung vào những thuận lợi và khó khăn, cơ chế chính sách trong xây dựng, phát huy vai trò, hoàn thành nhiệm vụ, nhất là trong xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, xây dựng nền nếp chính quy, rèn luyện kỷ luật, bảo đảm an toàn; học tập nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, tiếp cận cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 của đội ngũ cán bộ, sĩ quan trẻ.

Thông qua tọa đàm, Đảng ủy, Bộ Tư lệnh Vùng 4 đã nắm bắt được tâm tư, tình cảm, nguyện vọng để có những chủ trương, biện pháp lãnh đạo đúng đắn nhằm xây dựng đội ngũ sĩ quan trẻ đáp ứng với yêu cầu thực hiện nhiệm vụ của Vùng.

Tin, ảnh:  Đức Thu

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn