Vùng 4: Bế mạc hội thi bí thi chi bộ giỏi năm 2024

HQ Online -

Sáng 28/8, tại TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Hội thi bí thư chi bộ giỏi Vùng 4 Hải quân năm 2024 đã thành công tốt đẹp. Đại tá Nguyễn Hữu Minh, Phó Chính uỷ Vùng chủ trì bế mạc.

Đại tá Nguyễn Hữu Minh phát biểu 

Diễn ra từ 26 đến 28/8, hơn 30 thí sinh là bí thư chi bộ đã hoàn thành tốt 4 phần thi: Trắc nghiệm, vấn đáp, thực hành viết nghị quyết, sổ sách công tác đảng.

 Các đại biểu dự bế mạc

Nội dung thi tập trung các vấn đề liên quan đến công tác xây dựng Đảng, CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ; hoạt động của cấp ủy và bí thư chi bộ.

Phát biểu bế mạc, Đại tá Nguyễn Hữu Minh ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của Ban tổ chức, Ban giám khảo trong tổ chức, điều hành, chấm thi khách quan, công tâm, cho điểm chính xác đến từng thí sinh.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng trao giải cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi

Các thí sinh tham gia thi đã đầu tư công phu trong lựa chọn nội dung, chủ đề tuyên truyền bám sát yêu cầu thực tiễn; có phương pháp, tác phong tuyên truyền miệng phù hợp; phối hợp hiệu quả các hình ảnh, video clip, ví dụ minh họa với nội dung tuyên truyền…

Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba cùng 6 giải Khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích cao tại hội thi.

Tin, ảnh: Lê Ngọc, Lê Hùng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn