Vùng 3 Hải quân: Tổ chức lễ tiễn 148 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Ngày 26-7, tại Đà Nẵng, Vùng 3 Hải quân tổ chức lễ tiễn 148 quân nhân của Vùng hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương.

Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, Trung sĩ Lê Thanh Ngọc Nhân, Chiến sĩ Báo vụ Đại đội Thông tin, Phòng Tham mưu khẳng định: Qua thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, được sống và trải nghiệm trong môi trường quân đội; được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo chặt chẽ của cấp uỷ, chỉ huy các cấp; sự giúp đỡ, dìu dắt, chỉ bảo tận tình của các thế hệ đàn anh đi trước, các chiến sĩ đã trưởng thành vượt bậc về mọi mặt cả về thể chất, trí tuệ và bản lĩnh chính trị, phương pháp, tác phong công tác. Bây giờ, chúng tôi có đủ tự tin để tiếp tục thực hiện những ước mơ, dự định tương lai cho cuộc sống của mình.

Ngay sau lễ tiễn, các quân nhân được các cơ quan chức năng của Vùng phổ biến các chế độ khi xuất ngũ và được tư vấn học nghề. Bộ Tư lệnh Vùng đã thành lập các đoàn công tác có cán bộ và phương tiện đưa các chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự về địa phương bàn giao cho cơ quan quân sự các quận, huyện nơi các chiến sĩ cư trú.

Xuân Hưởng

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn