Vùng 1: Tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân năm 2022

HQ Online -

Ngày 6/4, tại Hưng Yên, Bộ Tư lệnh Vùng 1 Hải quân phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Hưng Yên tổ chức tuyên truyền thu hút nguồn nhân lực xây dựng Quân chủng Hải quân năm 2022 cho hơn 500 học sinh lớp 12 thuộc các trường THPT: Văn Giang, Dương Quảng Hàm, Kim Động, Đức Hợp trên địa bàn 2 huyện Văn Giang và Kim Động.

Tư vấn hướng dẫn đăng ký tuyển sinh tại trường THPT Kim Động

Báo cáo viên của Vùng tuyên truyền về: Biển, đảo Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Hải quân Nhân dân Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển, đảo; con đường để được cống hiến, phát triển tài năng của thế hệ trẻ trong Quân chủng Hải quân; những điều cần biết để trở thành sĩ quan Hải quân.

Đợt tuyên truyền giúp cán bộ, giáo viên và học sinh hiểu rõ hơn về chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước ta về nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển, đảo. Qua đó phát huy vai trò, trách nhiệm của thế hệ trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay. Đây cũng là dịp để các học sinh cuối cấp của các trường nắm vững thông tin tuyển sinh, chế độ, quyền lợi khi dự thi vào Học viện Hải quân năm 2022.

                                             Tin, ảnh: Văn Huy, Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn