Vùng 1 nghiên cứu, học tập và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương

HQ Online -

Ngày 13/3, tại Hải Phòng, Đảng ủy Vùng 1 Hải quân tổ chức Hội nghị nghiên cứu, học tập, quán triệt và triển khai thực hiện các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương. Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng chủ trì.

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng và gần 250 cán bộ lãnh đạo, chỉ huy đơn vị cấp lữ đoàn, tiểu đoàn, hải đội và tương đương; sĩ quan, QNCN cấp tá các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng.

Đại tá Trần Xuân Văn phát biểu

Tại hội nghị, các đồng chí cán bộ, đảng viên đã được quán triệt các chuyên đề: Nghị quyết số 1659-NQ/QUTW về nâng cao chất lượng huấn luyện giai đoạn 2023-2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết 1657-NQ/QUTW về đổi mới công tác giáo dục và đào tạo đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ xây dựng Quân đội trong tình hình mới; Nghị quyết số1656-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ thuật đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1658-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác hậu cần quân đội đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1652-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác kỹ khoa học quân sự đến năm 2030 và những năm tiếp theo; Nghị quyết số 1661-NQ/QUTW về lãnh đạo công tác tài chính đến năm 2030.

Các đại biểu dự hội nghị

Sau hội nghị, các cơ quan, đơn vị trong toàn Vùng tiếp tục tổ chức quán triệt các nghị quyết của Quân uỷ Trung ương tới các đối tượng còn lại.

Đại diện chương trình "Chuyến xe yêu thương" tặng quà các quân nhân

Cùng ngày, đoàn công tác chương trình “Chuyến xe yêu thương” của Chi nhánh Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Cổng Vàng (TP. Hà Nội) do đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng 10 phần quà (mỗi phần quà trị giá 8 triệu đồng) cho quân nhân có hoàn cảnh khó khăn thuộc Vùng 1.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn