Vùng 1: Khai mạc tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể

HQ Online -

Sáng 12/3, tại Hải Phòng, Vùng 1 Hải quân tổ chức khai mạc tập huấn các vũ điệu trong sinh hoạt tập thể cho các cơ quan, đơn vị trực thuộc Vùng. Đại tá Vũ Hữu Kiêm, Phó Chính ủy Vùng dự và chỉ đạo.

Đại tá Vũ Hữu Kiêm phát biểu

Phát biểu khai mạc, Đại tá Vũ Hữu Kiêm nhấn mạnh: 5 vũ điệu trong sinh hoạt tập thể có ý nghĩa quan trọng trong nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của cán bộ, chiến sĩ ở đơn vị cơ sở. Hoạt động này không chỉ góp phần bảo tồn, phát huy giá trị nghệ thuật, bản sắc văn hóa dân tộc mà còn tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong hoạt động văn nghệ quần chúng ở đơn vị.

Đồng chí Phó Chính ủy Vùng yêu cầu: Ban tổ chức, tổ giáo viên phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, đơn vị và các lực lượng có liên quan, tổ chức và điều hành các hoạt động của lớp tập huấn nghiêm túc, chặt chẽ; đảm bảo đúng nội dung, chương trình, kế hoạch đã đề ra.

Tổ giáo viên hướng dẫn luyện tập các vũ điệu

Trong thời gian 3 ngày (từ 12/3 đến 14/3), 120 đồng chí là cán bộ, trợ lý tuyên huấn, bí thư, phó bí thư đoàn, hội viên hội phụ nữ và hạt nhân văn hóa, văn nghệ của các cơ quan, đơn vị thuộc Vùng được giới thiệu 5 vũ điệu gồm: Vũ điệu niềm tin, vũ điệu quân dân, vũ điệu hành quân, vũ điệu lính trẻ, vũ điệu hòa bình.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn