Vùng 1 Hải quân chúc tết địa phương và gia đình chính sách

HQ Online -

Sáng 20/1, đoàn công tác Vùng 1 Hải quân do Đại tá Trần Xuân Văn, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Vùng làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc tết Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng và các gia đình chính sách trên địa bàn.

Đón và tiếp đoàn công tác của Vùng 1 Hải quân có các đồng chí: Phạm Văn Thép, Bí thư Huyện ủy; đại biểu lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân huyện Thủy Nguyên.

Đại tá Trần Xuân Văn cùng đoàn công tác chúc tết Huyện ủy Thủy Nguyên

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, Đại tá Trần Xuân Văn gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền, nhân dân huyện Thủy Nguyên. Đồng chí cũng chia sẻ với những khó khăn và chúc mừng thành tựu của địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, giữ vững an ninh chính trị, phát triển kinh tế - xã hội.

Thay mặt lãnh đạo huyện Thủy Nguyên, đồng chí Phạm Văn Thép chúc mừng những kết quả đã đạt được của Vùng 1 trong thời gian qua đồng thời chúc cán bộ, chiến sĩ đón tết đầm ấm, vui tươi, SSCĐ cao, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đoàn tặng quà các gia đình chính sách xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên

Đoàn tặng quà gia đình đồng chí Trần Thị Thu Hiền

Dịp này, đoàn công tác Vùng 1 cũng đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng xã Ngũ Lão, huyện Thủy Nguyên và gia đình Đại úy QNCN Trần Thị Thu Hiền (nhân viên thuộc Phòng Tham mưu, Lữ đoàn 679, Vùng 1) là vợ của liệt sĩ Đỗ Văn Din. Đồng chí Din hy sinh khi đang làm nhiệm vụ trên huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa năm 2010.

Tin, ảnh: Đức Tuấn

 

 

Bài viết, video, hình ảnh đóng góp cho chuyên mục vui lòng gửi về bhqdt@baohaiquanvietnam.vn